Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Tư vấn chọn mua xe đạp tập thể dục phù hợp

Tư vấn chọn mua xe đạp tập thể dục phù hợp không phải đắt giá nhất hay nhiều tính năng nhất mà là chiếc xe tốt nhất thao nhu cầu tập luyện của bạn.

1. Kiểu dáng

- Xe đạp thẳng đứng hoặc nằm nghiêng
Tư vấn chọn tính năng xe đạp tập thể dục

Tư vấn chọn mua xe đạp tập thể dục

Một chiếc xe đạp nằm nghiêng thường phù hợp và được ưa chuộng bởi người cao tuổi và người cần phục hồi chức năng, thể trạng kém huyết áp,… để tạo cảm giác thoải mái và luyện tập nhẹ nhàng vì khi tập có điểm tựa tập cho nhịp tim và lượng tiêu thụ oxy thấp hơn

Xe đạp tập thể dục kiểu đứng chi phối thêm cả phần thân trên hay giúp bạn tập luyện gần như toàn diện cho các cơ tham gia. dành cho giới trẻ người có phong cách năng động với nhu cầu làm đẹp.

- Xe đạp có yên hay không yên:

Không yên: Phù hợp cho những người trẻ tuổi với nhu cầu tập thể dục muốn tập luyện để săn chắc toàn thân. Tập thể dục có thể chọn xe đạp thẳng đứng tiêu chuẩn hoặc nửa nằm nửa ngồi có thể thoải mái hơn đối với một số các nhân.

Tuy nhiên, đối với cá nhân có đau lưng dưới, di động, hoặc quan tâm cân bằng, một chiếc xe đạp đứng yên nửa nằm nửa ngồi có thể cung cấp một lựa chọn an toàn hơn, thoải mái hơn.

2. Ngân sách

 Một chiếc xe đạp tập có giá tùy theo tính năng của nó, Ví dụ như được trang bị báo cáo dữ liệu tập luyện điều này làm tăng chi phí hơn. Bạn nên mua trong phạm vi cung cấp sự ổn định, thuận tiện và kiểm soát mong muốn luyện tập của mình. Đừng chi tiêu quá nhiều tiền khi bạn không biết mình có gắn bó với chiếc xe đạp tập nhiều không.

Đối với chiếc xe đạp tập cho người bệnh hay người cao tuổi bạn nên đầu tư vào xe đạp tập được trang bị báo cáo dữ liệu tập luyện để theo dõi có tốt cho người bệnh hay không, có sự quan tâm đúng mức đến cách luyện tập đối với bệnh đó

Lưu ý chọn mua xe đạp tập thể dục 

- Thử nghiệm xe đạp tập trước khi mua. Điều chỉnh được, tiếng ồn, và dễ hoạt động cần được xem xét trong các cửa hàng.
- Đầy đủ điều chỉnh cho phù hợp thích hợp trên xe đạp
- Thoải mái chỗ ngồi, yên xe, và tay lái
- Xem xét kích thước của các đơn vị lắp ráp
- Khi mua nên chọn: 
+ Công ty, cửa hàng có uy tín
+ Yêu cầu lắp ráp
+ Bảo hành và bảo trì tại nhà
+ Sẵn có của phụ tùng thay thế

Mách bạn nơi mua hàng uy tín về chất lượng, giá cả: Công ty Thể Thao Đại Việt có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thể thao cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất cùng tư vấn về sản phẩm khi mua đme đến cho bạn sự hài lòng:

- Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân
- Hotline: 0462.917.247 | 0972.854.384  - 01686.72.43.43 - 0313.609.111
- Website: thethaodaiviet.com

Xem thêm:
- Bàn bóng bàn chính hãng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét