Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Phương pháp giảm mỡ đùi bằng máy chạy bộ

Phương pháp giảm mỡ đùi bằng máy chạy bộ từ cách điều chỉnh các thiết lập thông số trên máy, vị trí, thời gian và cách tập luyện để xây dựng các cơ bắp đùi.
Tập luyện giảm mỡ đùi bằng máy chạy bộ
Máy chạy bộ hỗ trợ sức khỏe cho các khớp xương, giúp ngăn ngừa loãng xương. Máy chạy bộ còn giúp bạn luyện tập nhịp tim và đốt cháy chất béo tạo năng lượng cho hoạt động. Theo Hội đồng Mỹ về tập thể dục, đi bộ lên dốc hay chạy bộ là một trong những cách hiệu quả nhất đồng thời giảm béo và tạo hình bắp đùi, hông của bạn. Việc đi bộ lên dốc, chạy bộ bằng cách sử dụng tính năng nghiêng trên máy tối thiểu là 30 phút mỗi ngày, ba ngày một tuần để giảm mỡ đùi hiệu quả hơn.

- Để giảm mỡ mặt sau bắp đùi bạn, bạn nên đi bộ trên máy tập chạy bộ với tốc độ chậm 3.5 mhp hoặc chậm hơn. 

- Không lặp lại các tốc độ, cách tập luyện trên độ nghiêng của máy để giữ cho cơ bắp đùi đoán và phát triển. Ví dụ, chạy hoặc đi bộ với đầu gối của bạn cao trong khi làm nghiêng , thực hiện các bước chạy lớn hơn hoặc chạy bộ trong một mô hình zig-zag 

- Làm các bài tập đùi với tốc độ chậm lúc đầu, 2,5 mph hoặc chậm hơn, dần dần tăng tốc độ của bạn như là sức mạnh và sự ổn định của bạn được cải thiện. Giữ cho cơ bắp ở lưng dưới, hông và bụng chặt chẽ như bạn tập thể dục để giúp ổn định cột sống của bạn, bảo vệ tư thế của bạn và giữ cho bạn khỏi nghiêng hoặc lắc lư. Duy trì, cột sống cao thẳng suốt mỗi bài tập - không bao giờ cong lưng, đặt áp lực lên cột sống và có thể gây thương tích hoặc đau đớn cho cột sống.

- Khi bạn tiến bộ, rút ngắn và tăng cường độ tập luyện của bạn và tăng tốc độ mất chất béo bằng cách kết hợp cường độ cao đào tạo khoảng thời gian vào tập luyện chạy bộ của bạn. Làm điều này bằng cách thay đổi rất ngắn trên một nghiêng dốc với đi bộ nhanh. Ví dụ, chạy ấm người lên với một năm phút đi bộ nhẹ nhàng, sau đó "đi bộ lên dốc" trên một nghiêng thách thức đối với hai phút. Giảm độ nghiêng cho đến khi máy chạy bộ là cấp độ và đi bộ nhanh trong bốn phút. Lặp lại trình tự này bốn lần cho một máy chạy bộ tập thể dục chỉ dưới 30 phút.
Mẹo cho phương pháp giảm mỡ đùi bằng máy chạy bộ hiệu quả hơn

- Bạn phải sẵn sàng để ăn uống lành mạnh để chế độ ăn uống của bạn không tiêu diệt mục tiêu giảm cân của bạn. 

- Hỗ trợ việc tập luyện với máy chạy bộ đốt cháy chất béo, giảm mỡ đùi. Hai bài tập như squats là thể trọng và chùng. Làm 3 hiệp mỗi hiệp là 15-20 lần của các bài tập ngay sau khi tập luyện chạy bộ. Làm các bài tập một cách chậm và kiểm soát. 

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét