Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Top 10 cách để giảm béo bụng

Giảm mỡ bụng là một kỳ khó khăn cho nhiều người. Vì vậy blog chia sẻ top 10 cách để giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả tại nhà.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng?

1. Ăn hợp lý và cân đối
Giảm mỡ bụng 80% phụ thuộc vào việc ăn uống của bạn. Có một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, đầy đủ chất dinh dưỡng, bỏ qua đồ ăn và thức ăn nhanh ở ngoài.


 Ăn thức ăn chuẩn bị ở nhà. Không có thời gian? Đi cho trái cây tươi hoặc rau, hoặc hơi nước nấu chín rau thay thế.
Cùng với tập thể dục giảm cân, một chế độ ăn uống hợp lý ưu tiên tỏng top 10 cách để giảm béo bụng

2. Uống nước:
Nhiều người lẫn lộn giữa việc khát nước, mệt mỏi hoặc đối. Kết thúc các thực phẩm đường và chất béo. Luôn mang theo một chai nước để nhấm nháp cả ngày
Một ngàu  cần uống 6-8 ly nước, mặc dù điều này phụ thuộc vào trọng lượng và lối sống của bạn. 

3. Tập luyện thời gian ngắn vẫn mang lại hiệu quả
Theo các nghiên cứu gần đây, thay quarhoatj động thể dục hàng giờ hoặc chạy một vài dặm, làm nổ ngắn của các bài tập tích cực là rất hữu ích trong việc giảm chất béo cứng đầu. Ví dụ, nếu bạn đang đi bộ trên máy chạy bộ, tăng ngẫu nhiên tốc độ trong vài giây và trở lại đi bộ.

4. Nói không với đường:
Giảm đường là một điều bạn nên làm khi muốn giam câcaanbor qua những nguồn lượng đường ẩn như trong nước ngọt, coca,…

5. Giảm lượng natri:
Tất nhiên, bạn cần phải thêm muối vào thức ăn của bạn. Bên cạnh muối natri, bạn có kali, chanh và muối biển, bạn có thể xem xét. Ngoài ra, thêm gia vị như hạt tiêu, một vài loại thảo mộc cũng giúp làm giảm yêu cầu muối.

6. Vitamin C:
Vitamin C rất quan trọng cho sự tiết carnitine, một hợp chất giúp cơ thể chuyển đổi chất béo thành năng lượng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp khối cortisol, một hormone được tiết ra vì tăng đột biến trong mức cortisol là lý do chính cho mỡ bụng.

7. Thực phẩm đốt cháy chất béo:
Có rất nhiều cách tự nhiên để giảm chất béo. . Tỏi, hành tây, gừng, ớt cayenne, bắp cải, cà chua, các loại gia vị như quế và mù tạt là thực phẩm giảm chất béo.  Tiêu thụ một vài nhánh tỏi liệu và một miếng 1-inch của gừng mỗi buổi sáng là tốt cho chuyển hóa chất béo.
Ví dụ: Uống một ly nước ấm với nước cốt chanh và mật ong vào buổi sáng, là một lựa chọn phổ biến để giảm cân. 

8. Bổ sung cholesterol tốt
Khi cố gắng để thoát khỏi cholesterol xấu, bổ sung cholesterol tốt có thể hữu ích. Bơ, ô liu, dừa và các loại hạt rất ít nguồn cholesterol tốt.

9. Không bao giờ bỏ bữa sáng:
Nhiều người nghĩ rằng bỏ qua bữa ăn sáng giúp giảm cân nhanh chóng. Ngược lại, bỏ qua bữa ăn sáng là một sai lầm lớn. Nó làm tăng đầy hơi và đẩy cơ thể của bạn vào tình trạng đói hơn vào buổi trưa làm bạn ăn nhiều hơn,  đây là một chìa khóa cho tăng mỡ bụng.

Nghiên cứu mới nhất cho thấy có các bữa ăn nhỏ hơn và thường xuyên là chìa khóa để duy trì một tỷ lệ trao đổi chất khỏe mạnh, đó là quan trọng với giảm mỡ bụng. Bạn có thể xem xét việc có trái cây khô và các loại hạt, rau sống hoặc trái cây và rau luộc vào chế độ ăn của mình

10. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với quản lý trọng lượng. Mọi người đều cần 6-8 giờ của giấc ngủ. Theo một nghiên cứu gần đây, ngủ quá nhiều hoặc thiếu có thể dẫn đến tăng cân.
Khi bạn làm theo những lời khuyên đơn giản trên  không chỉ chất béo bụng, nó giúp giảm cân tổng thể, là tốt.

Chúc bạn giảm cân thành công cùng top 10 cách để giảm béo bụng được cha sẻ ở trên !
Xem thêm chuyên mục làm đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét