Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Phương pháp giảm béo cho từng vùng trên cơ thể

(Đại Việt Sport) - Cơ thể bạn béo không cân đối, chỗ béo không đều như chỉ tập trung vào mặt, vùng đùi, bụng... Vậy làm sao để những bộ phận này thon đẹp? Dưới đây là một số phương pháp giảm cân cho từng bộ phận cho bạn.

1. Gảm béo bắp chân


Phương pháp giảm béo cho từng vùng trên cơ thể

Chế độ dinh dưỡng: Nếu bạn muốn, bắp chân của mình thanh mảnh hơn, hãy ăn dưa hấu thường xuyên. Dưa hấu có chứa nhiều chất limocitrin, đặc biệt là kali, chất này có tác dụng làm bắp chân thọn gọn hơn.

Bài tập: Nằm trên sàn, ngửa mặt lên, 2 cánh tay để 2 bên, lòng bàn tay úp xuống và chân duỗi ra. Nâng 2 chân lên khoảng 45 độ, về phía đầu các ngón chân. Nhanh chóng mở, và đóng 2 chân theo cách bắt chéo đùi phải qua bên trái và sau đó đảo chiều. Tiếp tục thực hiện khoảng 12 đến 15 lần cho mỗi bên.

2. Vùng đùi săn chắc


Phương pháp giảm béo cho từng vùng trên cơ thể

Chế độ dinh dưỡng: Muốn giảm béo vùng đùi, bạn hãy ăn củ cải trắng để giảm số đo vòng đùi của bạn. Củ cải trắng, có tác dụng thúc đẩy các axit béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều

Bài tập: Đứng trước một chiếc ghế, chân rộng bằng hông, bụng và thân thẳng. Từ từ uốn cong đầu gối, hạ thấp cơ thể cho đến khi bạn gần như chạm mông vào ghế. Giữ nguyên như vậy trong 2-3 giây. Giữ chân thẳng, lặp lại như vậy 12-16 lần/ngày.

3. Tập cho đôi vai gọn gàng


Phương pháp giảm béo cho từng vùng trên cơ thể

Chế độ dinh dưỡng: để giảm béo vùng vai, trước hết bạn phải giảm lượng đường vào cơ thể. Nước chanh leo không đường sẽ là lựa chọn số 1. Với nhiệt lượng thấp, các chất xúc tác có chứa trong chanh leo sẽ giúp cơ thể bạn giảm bớt sự hấp thụ đường.

Bài tập: Để người trong tư thế bò, hai tay mở rộng, chống xuống sàn, các ngón tay hướng về phía trước. Đầu gối chạm xuống sàn, các ngón chân đặt xuống sàn, lòng bàn chân hướng về sau. Từ đầu đến phần mông, tạo thành đường thẳng. Duy trì tư thế trong 10 giây. Thực hiện động tác từ 3-5 lần.

Bạn có tìm mua những loại dụng cụ thể thao hay máy tập thể hình kết hợp tập luyện sẽ đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Nguồn: facebook.com

Xem thêm các bài viết liên quan
5 bí quyết hay cho nàng giảm cân thành công
4 bài tập tăng cân giúp vòng eo thon gọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét