Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Bài tập giảm cân giúp vùng bụng thon gọn nhanh chóng

(Đại Việt Sport) - Bài tập giảm cân giúp vùng bụng thon gọn nhanh chóng


Bài tập giảm cân giúp vùng bụng thon gọn nhanh chóng

Mục tiêu xóa tan mỡ bụng, để sở hữu bụng phẳng eo thon của bạn sẽ nhanh chóng, đạt được thành quả nếu bạn thực hiện đúng, các động tác trong bài tập thể dục sau đây

1. Động tác Chống đẩy cao


Bài tập giảm cân giúp vùng bụng thon gọn nhanh chóng

- Tư thế chuẩn bị: Chống 2 tay thẳn lên giường, hoặc bàn. Chân, duỗi thẳng về phía sau, chống đầu mũi chân xuống sàn nhà sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai, hông đến chân.

- Thực hiện: Dồn trọng lực của cơ thể ,vào bàn tay, gập khuỷu tay hạ thấp, người xuống thấp nhất có thể. Sau đó ,nâng cơ thể lên.

Thực hiện lặp lại động tác 20 lần, (được xem là 1 nhịp). Thực hiện 3 nhịp.

2. Động tác Nâng chân lên xuống


- Tư thế chuẩn bị: Tư thế giống như chống đẩy thấp. Hai tay, chống thẳng xuống mặt sàn nâng phần trên cơ thể lên. Hai mở rộng duỗi thẳng, đầu mũi chân chống xuống sàn.

- Thực hiện: Giữ nguyên tư thế, Đá chân trái lên cao, hết mức có thể và gập khuỷu tay hạ người xuống, làm động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lập lại động tác. Thực hiện mỗi bên chân 15 lần.

3. Động tác Nghiêng xương chậu


- Tư thế chuẩn bị: Nằm thẳng lưng trên sàn tập, hai tay chống hông. Hai chân gập gối co lại, lòng bàn chân chạm sàn.

- Thực hiện: Từ từ nâng xương chậu lên cao nhất có thể sao cho đùi vuông góc với cẳng chân. Giữ tư thế này khoảng 10 giây rồi hạ xuống. Thực hiện động tác này 15 lần, liên tiếp. Lưu ý khi thực hiện động tác bạn giữ cho vai và chân chạm sàn tập, không dịch chuyển.

Nguồn: facebook.com

Tag: dụng cụ thể thao, dung cu the thao, may tap the hinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét