Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả

(Đại Việt Sport) - Ngành công nghiệp thực phẩm đang ngày một phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm đồ ăn nhanh ra đời và được tiêu thụ với số lượng lớn. Điều này chính là nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì đang xảy ra phổ biến không chỉ ở nước ta mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Vì thế, vấn đề cấp bách đặt ra là làm sao để giảm cân hiệu quả? Cách nào giúp bạn lấy lại vóc dáng thọn gọn? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả qua những bữa ăn trong một ngày.

1. Bữa sáng


Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả
Thật là sai lầm khi bạn bỏ qua bữa sáng vì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày nó giúp bạn nạp lại năng lượng sau một đêm dài và bắt đầu cho một ngày mới nhiều năng lượng hơn.

Bạn có thể dùng những thực phẩm giàu protein và chất xơ cho bữa sáng của mình kèm theo trái cây tươi. Chẳng hạn thực đơn bữa sáng của bạn là: 1 ổ bánh mì, 1 bát canh rau và 1 quả cam. Như thế bạn vừa đảm bảo được năng lượng lại vừa có thể giảm cân hiệu quả.

2. Bữa trưa


Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả

Bữa ăn trưa thường chúng ta hay ăn tại trường học, công ty hoặc nếu như ở nhà bạn nên tạo cho mình một khẩu phần ăn gồm:

- Một chiếc bánh sandwich ăn kèm rau diếp.

- Một củ cà rốt luộc hoặc xay.

Đó là một ví dụ và bạn có thể thay bằng những thực phẩm mà mình yêu thích nhưng nên nhớ là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như các loại rau củ bạn nhé.

3. Bữa tối


Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả

Bữa tối là bữa ăn cuối cùng trong một ngày, vì sau khi ăn tối thường là thời gian chúng ta nghỉ ngơi nên bữa tối của bạn cần hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều calo và đặc biệt không nên ăn nhiều vào bữa ăn này. Hãy chia khẩu phần ăn của bạn thành 4 phần: cung cấp protein, tinh bột, rau xanh và củ quả. Ví dụ như: cá nhỏ rán hoặc hấp, nửa bát cơm, một bát rau củ, salad.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng qua các bữa ăn trong một ngày bạn còn cần phải kết hợp với phương pháp rèn luyện thể dục. Sử dụng xe đạp tập là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Xe đạp tập thể dục đa năng với những điều chỉnh về tốc độ, nhịp tim…trong quá trình tập luyện, vì vậy chắc chắn rằng hiệu quả giảm cân sẽ rất cao.

Và nếu như các chị em phụ nữ mong muốn có một vòng eo thon gọn và quyến rũ hãy tìm đến chiếc máy tập bụng đa năng nhé. Chỉ với 30 phút – 1 tiếng vào mỗi buổi chiều sử dụng máy tập bụng bạn có thể đánh tan lượng mỡ thừa tại vùng eo khiến chúng trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Trên đây là một số những chia sẻ về phương thức giảm cân hiệu quả qua các bữa ăn và cách rèn luyện cơ thể. Chúc các bạn thành công và sớm có một vóc dáng hoàn mỹ!

Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đại Việt – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập bụng, xe đạp tập, máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Xem thêm các bài viết liên quan
Hướng dẫn tập cơ bụng tại nhà
Các phương pháp giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét