Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

8 Lợi ích của việc tập Aerobic mang lại

(Đại Việt Sport) - Trên thực tế, Aerobic được khá nhiều người tiếp cận và đa số là chị em phụ nữ. Các bài tập aerobic thường rất sôi động, giúp chị em thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress và đặc biệt là giúp chị em tiêu hao mỡ thừa, mang lại vóc dáng thon gọn, cân đối. Lợi ích từ việc tập aerobic sẽ mang lại những  gì cho người tập, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

8 Lợi ích của việc tập Aerobic mang lại

Lợi ích khi tập aerobic mà bạn nên biết

1.Giúp bạn có một vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn

Trong các bài thể dục aerobic giảm cân, ngoài luyện tập, nếu như bạn biết cách phối kết hợp thực phẩm, đồ ăn thì sẽ đem lại một vóc dáng như ý rất hiệu quả trong thời gian ngắn.

2. Tăng khả năng kiên nhẫn

Những bài aerobic thường có thời gian khá dài, và cần nhiều sức lực của bạn, nhưng vì mục đích giảm cân trong kế hoạch của bạn, nó sẽ giúp bạn kiên nhẫn luyện tập cho đến hết động tác, mặc dù bạn có thấy rất mệt.

8 Lợi ích của việc tập Aerobic mang lại

3. Nâng cao sức đề kháng


Aerobic giúp bạn nâng cao hệ thống miễn dịch. Từ đó mà có thể tránh các bệnh lây nhiễm tốt hơn.

4. Giảm các nguy hiểm sức khỏe

Aerobic ngoài việc tăng cao hệ thống miễn dịch, còn có thể giảm bớt các nguy hiểm về bệnh tim, phổi, ung thư, cao huyết áp, tiểu đường.

5.Khống chế những bệnh mãn tính

Aerobic có thể giúp bạn giảm chứng bệnh cao huyết áp, khống chế lượng đường trong máu. Nếu như bạn đã từ bị các bệnh tim, phổi thì Aerobic có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

6. Tinh thần sáng khoái, giảm Stress

Những động tác cần nhiều sức lực và nhanh nhẹn sẽ giảm bớt đi căng thẳng , áp lực cuộc sống, giải tỏa tâm lý của bạn.

8 Lợi ích của việc tập Aerobic mang lại


7. Nâng cao khả năng tư duy, minh mẫn khi tuổi tác đã cao, và tính độc lập trong cuộc sống

Những người không luyện tập thể dục nói chung, cũng như Aerobic nói riêng, khi về già, trí tuệ thường giảm sự sáng suốt nhanh, khả năng độc lập trong cuộc sống cũng không cao.

Nếu mỗi tuần luyện tập ít nhất 3 lần, và mỗi lần luyện tập ít nhất 30 phút có thể giúp giảm sự lão hóa trí tuệ, nâng cao tính độc lập và xử lý tình huống tốt trong cuộc sống.

8. Giảm béo

Aerobic cần tiêu tốn một lượng calo rất lớn trong cơ thể của bạn khi luyện tập một bài. Chính vì vậy lượng mỡ được đốt cháy trong cơ thể của bạn rất cao, khiến cho chỉ trong một thời gian ngắn, nếu luyện tập đúng cách sẽ đem đến một vóc dáng như ý.

Ngày nay, xã hội càng phát triển, nhu cầu lựa chọn các dụng cụ tập luyện tại nhà sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chủ động trong tập luyện mà bạn vẫn có thể đạt được mong muốn giảm cân, giảm béo bụng đề ra

Bạn có thể tham khảo thêm máy tập thể dục: Máy Tập Chạy Bộ Điện | Xe đạp tập thể thao

Bài viết được tư vấn bởi Thethaodaiviet.vn – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Lương Văn
Xem thêm các bài viết liên quan
Lợi ích sức khỏe của bài tập aerobic
Video bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét