Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Các phương pháp giảm cân

(Đại Việt Sport)Ngày nay các chị em phụ nữ ngày càng quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình, họ luôn tìm các phương pháp giảm cân để mình có một vóc dáng lý tưởng. Và sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp giảm cân hiệu quả và cực kỳ đơn giản.

Đừng bao giờ bỏ bữa sáng


Các phương pháp giảm cân

Có nhiều bạn cho rằng, không ăn sáng sẽ giúp bạn giảm được cân, nhưng đó không phải là quan điểm hoàn toàn đúng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nếu bạn bỏ qua nó sẽ là một sai lầm bởi vì nếu bạn bỏ nó không những bạn không giảm được cân mà còn dẫn đến việc bữa trưa bạn sẽ ăn quá nhiều do bị đói từ đó lượng mỡ thừa trên cơ thể càng được tích thêm.

 Hơn nữa, việc bạn nhịn ăn bữa sáng sẽ làm chậm đi quá trình trao đổi chất, từ đó sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, đừng bao giờ bạn bỏ qua bữa sáng nhé. Nhưng bạn cũng lưu ý trong bữa sáng của bạn cũng hạn chế đồ đường và những đồ có chứa chất béo nhé.

Hãy uống nhiều nước ấm



Các phương pháp giảm cân

Khi bạn uống nước ấm sẽ giúp bạn có cảm giác no nhanh hơn, do vậy bạn sẽ ăn ít hơn chính vì vậy thay vì thói quen uống nước lạnh thì hãy uống nước nóng nến bạn muốn giảm cân. Nếu bạn không muốn uống nước ấm không thì bạn có thể uống cùng với một số loại khác kèm theo, nhất là trà xanh vì trong trà xanh vì trong trà xanh có chứa chất thúc đẩy quá trình đốt chát chất béo và tăng cường sự trao đổi chất, hạn chế việc tích mỡ  và hạn chế việc thèm ăn của bạn.

Ngủ nhiều hơn


Các phương pháp giảm cân

Ngủ cũng là một phương pháp giảm cân mà các bạn cần lưu ý nhé. Nếu bạn ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn từ đó rất dễ tích thêm lượng mỡ thừa vào cơ thể. Khi bạn ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn tỉnh táo, có một sức khỏe ổn định từ đó đảm bảo quá trình trao đổi chất trên cơ thể bạn cũng ốt hơn. Chính vì thế, bạn hãy luôn bảo đảm cơ thể mình được ngủ đầy đủ để có một vóc dáng hoàn hảo theo ý muốn của mình nhé.

Hạn chế uống đồ uống có đường

Đường không bao giờ là sự lựa chọn thông minh đối với những ai đang muốn mình có một vóc dánh lý tưởng cả vì đường sẽ giúp bạn nhanh béo phì hơn là giảm cân. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn một cách khôn ngoan cho mình nhé, thay vì các đồ uống có đường bằng các loại như trà thảo dược, trà xanh, nước chanh,... như vậy sẽ hiệu quả hơn đối với việc giảm cân của bạn.

Bên cạnh việc duy trì các thói quen tốt có lợi cho sức khỏe thì tập luyện thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai và khỏe khoắn hơn. Mỗi ngày chỉ cần 30 phút chạy bộ hay đạp xe công viên sẽ giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Nếu không có thời gian chạy bộ công viên, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các thiết bị tập luyện, chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay như: máy tập chạy bộ đa năng, xe đạp tập tại nhà, máy tập thể dục,….
Tham khảo các dụng cụ tập luyện tại Thethaodaiviet.vn

Xem thêm các bài viết liên quan
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng
4 sai lầm thường gặp trong tập thể dục giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét