Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Bài tập thể dục cho eo thon gon với ghế

 (Đại Việt Sport) - Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn bài tập cho vòng eo thon gọn săn chắc chỉ đơn giản tập luyện với chiếc ghế ngồi. Trong quá trình nghỉ giải lao, bạn có thể tranh thủ tập các bài tập trên ghế vừa thư giãn, vừa giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả và còn giúp giảm cân.

 Bài tập Đạp xe trên ghế


Bài tập thể dục cho eo thon gon với ghế

Tư thế người vẫn ngồi trên ghế, nâng hai chân lên song song với mặt đất. Hai tay đưa lên phía trước phối hợp chéo tay chân giống như đang đạp xe đạp. Số lượt thực hiện và thời gian cho bài tập nên phù hợp với thể lực, sức khỏe của bản thân

Bài tập Duỗi chân tay


Bài tập thể dục cho eo thon gon với ghế

Ngồi thẳng người trên ghế, đưa hai chân thẳng ra phía trước, hai tay cũng đưa ra phía trước(cũng có thể đưa từ sau thân người) rồi cúi xuống sau đó vươn lên cao hết cỡ. Mỗi lần thực hiện bài tập này 8 nhịp cho mỗi buổi tập.

Bài tập Vặn mình


Bài tập thể dục cho eo thon gon với ghế
 >>> Tham khảo dụng cụ tập cơ bụng: Máy gập bụng

Tư thế người ngồi trên ghế, hai tay đỡ phía sau gáy. Kết hợp song song hai lực hai chân nâng lên đồng thời vặn đầu sang bên trái cùng với toàn bộ thân người( Giống như động tác xoay eo)

Có thể đổi tư thế cho bài tập này

Hai chân dang rộng ra, ngồi trên ghế, hai tay dang ra 2 bên. Sau đó gập người vắt chéo tay chân, vặn mình đưa tay phải vươn hết cỡ chạm chân bên trái và ngược lại

Bài tập  Xoay eo


Bài tập thể dục cho eo thon gon với ghế
 >>> Tham khảo bài viết liên quan: Các cách tập cơ bụng

Tư thế người ngồi trên ghế, hai tay bắt chéo phía trước, người ngồi xoay sang phải đồng thời chân phải nâng lên song song với mặt đất. Thực hiện chiều ngược lại, với chân trái. Thực hiện bài tập với 8 nhịp cho mỗi buổi tập.

Tham khảo tại 24h.com.vn

Xem thêm các bài viết cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét