Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ

Chia sẻ cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ khắc phục vòng eo sồ sề, quá khổ, húp bạn lấy lại tự tin với vòng 2 thon gọn, hấp dẫn.
cách giảm mỡ bụng nhanh

Nguyên nhân khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng béo bụng nhiều hơn nam giới là vì cơ bụng của phụ nữ lỏng lẻo (nhất là phụ nữ sau sinh) khiến mỡ dễ tích tụ tại vùng bụng, nếu không có chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả:

Hãy thử một số mẹo giảm mỡ bụng nhanh cho nữ :


Chế độ ăn uống hợp lý là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

Thực phẩm giảm mỡ bụng

- Tạo cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh, tăng cướng rau xanh và trái cây, giảm các thức ăn dầu mỡ, chiên, rán, các đồ ăn nhanh…để giúp lượng mỡ được ổn định và không tăng cân quá mức.

- Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày ra thành 5 hay 6 bữa ăn nhỏ. Chia nhỏ bữa ăn giúp bạn dễ dàng trong việc tiêu hóa hơn và khó cho việc tích tụ mỡ thừa ở bụng.

- Ăn thức ăn thật chậm và nhai kĩ sẽ làm cho bạn cảm thấy mau no hơn và quá trình tiêu hóa cũng tốt hơn.

- Một ngày uống khoảng 7 đến 8 cốc nước là có thể giảm được mỡ thừa ở bụng.

- Hạn chế uống rượu bia khi đang áp dụng chế độ ăn uông cũng như tập luyện thể thao để giảm cân

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý
NGhỉ ngơi hợp lý

- Ngủ đủ giấc: Nếu không ngủ đủ 8 tiếng một ngày cơ thể bạn sẽ mệt mỏi khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm sẽ ảnh hưởng lớn đến việc giảm mỡ bụng rất nhiều.

- Tránh xa stress :Khi tâm trạng không thoải mái sẽ khiến bạn áp dụng chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện thể thao để giảm mỡ ở bụng khó thành công.

Luyện tập thể thao là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ

Nếu bạn áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý nhưng bạn lại không kết hợp với việc tập luyện thể thao thì việc giảm mỡ bụng sẽ không hiệu quả cao mà lại mất nhiều thời gian giảm mỡ bụng. Nên áp dụng những môn thể thao đơn giản như đi bộ hay đạp xe đạp sẽ giúp bạn tiêu hao đi lượng mỡ thừa đáng kể.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn nên thực hiện các động tác chuyên biệt về bụng:
Video bài tập giảm mỡ bụng nhanh cho nữ
( Nguồn video: youtube.com)

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả bạn cần kết hợp việc ăn uống hợp lý, cùng với chế độ luyện tập thể dục đều đặn. Đại Việt Sport giới thiệu đến bạn xe đạp tập thể dục tại nhàmáy tập cơ bụng giúp bạn giảm mỡ và tập luyện đều đặn ngay tại nhà mình, không chiềm nhiều thời gian, không cần đến các trung tâp tập luyện.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét