Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đạp xe đạp tập thể dục có giảm cân không?

Đạp xe đạp tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm cân và có khá nhiều người tập thể dục đã và đang sử dụng xe đạp tập để giảm cân thành công và nâng cao sức khỏe của mình.
Tập thể dục bằng xe đạp tập

Tập thể dục bằng xe đạp tập đốt cháy bao nhiêu calo 

Khi nói đến khả năng đốt chay calo thì xe đạp tập thể dục hiệu quả hơn đi bộ, và kém hơn chạy bộ trên máy tập chạy bộ. Bạn đốt cháy khoảng 180 calo trong 30 phútaapkhi đi bộ - và khoảng 645 calo trong chạy bộ nước rút trên máy chạy bộ 30 phút. Những gì có thể quan trọng nhất, tuy nhiên, việc tìm kiếm một phương pháp tập thể dục, bạn sẽ gắn bó với. Bạn có thực sự muốn chạy nhanh như bạn có thể trong 30 phút ba lần mỗi tuần?

Ví dụ, chúng ta hãy một trọng lượng trung bình 140 kg. Nếu bạn tập thể dục ba mươi phút trên chiếc xe đạp văn phòng phẩm , bạn sẽ đốt cháy khoảng 225 calo. 

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể.

Nếu bạn cắt chỉ 250 calo mỗi ngày, bạn sẽ bị mất 10 kg trong một năm. Vì vậy, nếu bạn đạp xe trong 30 phút, ba hoặc bốn lần một tuần, ăn uống bình thường, sau đó bỏ qua một hoặc hai niềm đam mê, bạn có thể giảm 10 kg trong một năm. 

Những chuyển động quay tập luyện tim mạch và rất dễ dàng trên các khớp. Đạp xe đạp tnhortrong nhà khá là thuận tiện, có thể được sử dụng bất cứ lúc nào và dễ dàng tăng cường tập luyện. Nếu bạn đang sử dụng các loại thẳng đứng, bạn có thể đứng và quay, hoặc trong khi ngồi, bạn có thể tập cánh tay của bạn với những quả tạ nhỏ

Ưu điểm của việc sử dụng một xe đạp tập thể dục:

- Họ dễ dàng để sử dụng.
- Có thể tập luyện không quan tâm đến sự ảnh hưởng thời tiết
- Chuyển động quay khi đạp xe phát triển sức mạnh của chân.
- Tác động thấp, dễ dàng trên các khớp.
- Tuyệt vời nếu bạn đang bắt đầu một chút ra khỏi hình dạng.
- Bạn có thể dùng trong một vài phút tập thể dục trong khi bạn đang xem TV.

 Nhược điểm của việc sử dụng một xe đạp tập thể dục:
- Chỉ tác động tốt nhất đến phần chân
- Chuyển động quay có thể gây một chút ồn ào cho chô luyện tập.
- Thói quen tập luyện nhàm chán.
- Ít được hít thở không khí tập luyện ngoài trời

Tầm quan trọng của thể dục

Tập thể dục là một trong những yếu tố chính trong việc giữ gìn sức khỏe và cũng như mất hoặc duy trì cân nặng. Theo kiểm soát lượng Đăng ký quốc gia - một tổ chức theo dõi thành công giảm cân lâu dài của cá nhân - 94 % giảm cân thông qua việc tăng hoạt động thể chất.

Tập thể dục giảm cân bằng xe đạp hiệu quả?

Trước khi lên một bài tập xe đạp, có một vài điều cần được điều chỉnh. Trước hết, bạn muốn điều chỉnh chiếc xe đạp cho chiều cao của bạn. Một số người thích đi vào chậm, gia tăng ổn định, nơi bạn có chiếc xe đạp cho 30 đến 60 phút với tốc độ kiểm soát được
Bắt đầu với 15 phút trên chiếc xe đạp, nhưng hiểu rằng đó là không quan trọng để ngăn chặn sớm hơn nếu nó trở nên quá khó chịu. Cuối cùng, chân của bạn sẽ được sử dụng để tập luyện, và nó sẽ được thoải mái hơn cho bạn. Dần dần làm việc lên đến 30 phút trên xe đạp. Một khi bạn cảm thấy thoải mái ở cấp độ này, làm việc hướng tới một mục tiêu chi tiêu một giờ trên chiếc xe đạp tập thể dục, ít nhất là năm ngày một tuần. 

Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét