Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Cách đánh bóng bàn

Đại Việt Sport - Chia sẻ cách đánh bóng bàn

Với những người lựa chọn môn bóng bàn là môn thể thao rèn luyện sức khỏe thì rất quan tâm đến cách đánh bóng bàn ra sao? Sẽ không quá khó nếu bạn biết những kỹ thuật cơ bản của môn thể thao này. Từ đó bạn hăng say luyện tập thì chắc chắn bạn sẽ nâng cao trình độ đánh bóng bãn mỗi ngày mà thôi.

Tư thế chuẩn bị


Cách đánh bóng bàn

Trước khi vào đánh bóng thì điều đầu tiên bạn cần làm là thuộc lòng tư thế chuẩn bị để có được tư thế tốt trong việc phát bóng. Vị trí đứng là vị trí trung gian ban đầu, để từ đó thì những cú đánh bóng được thực hiện. Vì tư thế này bạn sẽ quan sát được rất nhiều vị trí, chờ đợi xem đối thủ sẽ thực hiện những điều gì, họ di chuyển và đánh bóng ra sao. Việc nắm vững kỹ năng tư thế sẽ là điểm khởi đầu tốt cho việc phát bóng và giao bóng về sau.

Thành thạo các kỹ năng


Cách đánh bóng bàn

Để bắt đầu với một môn thể thao mới lạ nào đó thì điều đầu tiên là bạn cần nắm vững những kỹ năng cơ bản. Đó là tiền để giúp bạn đánh bóng hăng say hơn.Một trong những kỹ năng quan trọng nhất đó chính là cầm vợt. Rồi sau đó mới đến những kỹ năng khác cũng hết sức cần thiết như là giao bóng, tư thế đứng, .... Điều này chính là nền tảng để bạn nhanh chóng làm quen với môn thể thao này.

Chăm chỉ luyện tập


Cách đánh bóng bàn nhanh nhất chính là hăng say luyện tập. Đó chính là chìa khóa để thành công ở mỗi môn thể thao. Điều này giúp bạn thành thạo những cú đánh bóng. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hành và thực hành những cú đánh thuận tay và trái tay. Điều này làm cho những cú đánh trở nên dẻo dai hơn rất nhiều để bạn phát bóng thành thạo, tự tin đánh lừa đối phương và chiến thắng ngoạn mục.

>>>>> Tham khảo: kỹ thuật cầm vợt bóng bàn

Thi đấu


Cách đánh bóng bàn

Chăm chỉ luyện tập rồi thì bạn cũng nên thi đấu để xem trình độ đánh bóng bàn của mình có tiến bộ hơn trước hay không. Đây là lúc để bạn thể thiện hết những kỹ năng đánh bóng bàn mà bạn đã từng học được. Thế nhưng bạn cũng đừng quá cân nhắc về tính kỹ thuật, đôi khi phong cách đánh của bạn mới quyết định được sự chiến thắng với đối thủ.

Cách đánh bóng bàn sẽ rất dài nếu chúng ta có thể học hết. Bí quyết chính là nắm vững những kỹ năng cơ bản trong đánh bóng bàn, tiếp theo chính là chăm chỉ luyện tập và thi đấu. Vì đây chính là bộ môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn của người chơi. Ngoài ra những trung tâm luyện tập thì bạn cũng có thể mua những dụng cụ chơi như bàn đánh bóng bàn, bàn bóng bàn giá rẻ, vợt bóng bàn để tự chơi ở nhà.

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục đa năng, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.


Xem thêm các bài viết liên quan
Cách giao bóng bàn cơ bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét