Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Mách Bạn Cách Chạy Bộ Giảm Cân Hiệu quả


Cách chạy bộ giảm cân là một phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hàng đầu, nhưng bạn có biết: chạy bộ giảm cân đúng cách mới có thể đem lại hiệu quả?

Khởi động trước khi chạy

Động tác khởi động trước khi chạy là việc làm quan trọng, việc này không những làm nóng cơ thể của bạn lên, mà còn giúp bạn tránh những tổn thương, đồng thời những động tác chuẩn bị ban đầu này còn giúp tăng cao hiệu quả chạy (đốt cháy lượng mỡ béo nhiều hơn, bạn không tốn thời gian quá nhiều, gây mệt mỏi cho cơ thể).

Trước khi tiến hành chạy, bạn cần duỗi căng hai chân, khởi động phần chân, phần hông, điều này làm cho phần khớp xương được linh hoạt, tránh bị chuột rút trong quá trình chạy.

Cách Chạy Bộ Giảm Cân Hiệu quả

Bắt đầu quá trình chạy bộ

Sau khi khởi động bạn có thể chạy luôn, hoặc đi bộ một đoạn rồi chạy từ chậm đến nhanh, khi tăng tốc bạn cần thả lỏng cơ thể nắm tay mở ra, cách tay đưa qua lại rộng hơn. Nếu không mở rộng cánh tay ra bạn sẽ có cảm giác bị kìm nén trong quá trình chạy.


Sau 5 phút chạy với tốc độ nhanh hơn, bạn cần chuyển về chạy với tốc độ chậm hơn, đây là yếu tố quan trọng “lộ trình” chạy bộ đúng cách để giảm cân, tốc độ nhanh ban đầu bạn không nên chạy quá nhanh, bởi vì khi chạy bạn cần phải có Oxy đi vào trong cơ thể để có thể đốt cháy lượng mỡ béo, chạy quá nhanh bạn sẽ thở gấp và thiếu Oxy, khi trở về tốc độ chậm, bạn cần chú ý 2 cánh tay cũng thực hiện đưa qua lại nhịp nhàng, như vậy thì toàn cơ thể của bạn đều hoạt động, đem lại hiệu quả cao nhất trong cách chạy bộ để giảm cân.

Cách Chạy Bộ Giảm Cân Hiệu quả

Sự kiên trì và thời gian chạy mỗi lần: Mọi người thường muốn chạy bộ để giảm cân nhanh, nhưng nếu bạn muốn chạy bộ giảm cân hiệu quả, đúng cách thì cần sự kiên trì, nôn nóng giảm cân sẽ làm bạn chán nản, bỏ cuộc trong kế hoạch của mình. 

Ban đầu mới luyện tập cần chạy với thời gian 30 phút mỗi ngày, thậm chí là 20 phút, sau một thời gian bạn cảm thấy cơ thể của mình đã thích nghi bạn tăng thời gian chạy lên 30-40 phút, 40 phút là thời gian hiệu quả cho một người chạy bộ nhằm giảm béo.

Trên đây là những kiến thức nhỏ trang bị cho bạn trước khi bắt đầu luyện tập chạy bộ, chúc bạn sẽ có một thân hình như ý muốn

Cách Chạy Bộ Giảm Cân Hiệu quả


Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao, XeĐạp Tập chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét