Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Các cách chạy bộ giảm cân hiệu quả

Cách Giảm Béo Bụng Hiệu Quả


Hình thành thói quen tốt trong cuộc sống sẽ giúp bạn giảm béo, nhưng có thể bạn chưa biết thói quen đó thế nào, hôm nay chúng ta sẽ giải mã cách giảm béo bụng với những thói quen nên làm trong cuộc sống.

cách giảm béo bụng


Thay đổi thói quen hàng ngày, giảm béo bụng hiệu quả


1. Tăng khả năng và cơ hội cho sự hình thành cơ bụng, bằng cách là bạn có thể không ngồi và đứng, không có việc thì bạn có thể đi lại trên sàn, yếu tố đơn giản như vậy nhưng nó đang thực sự giúp bạn giảm béo đó!

2.Sau khi bạn dùng bữa xong không nên đi nằm luôn. Việc đi nằm sau khi ăn là điều thường thấy ở mọi người, nhưng đây là thói quen xấu, không tốt đối với dạ dày khi tiêu hóa thực phẩm, đồng thời nằm cũng khiến quá trình tích lũy mỡ bụng tăng lên sau bữa ăn. Thay vào đó bạn hãy đi lại nhẹ nhàng hoặc ngồi nghỉ ngơi khoảng 30-40 phút, tiếp đó có thể tập những bài thể dục đơn giản.

3.Không cong lưng : Đây là thói quen xấu , nó khiến phần bụng của bạn dồn nén và tích lũy mỡ béo, nên đứng thẳng, ngồi thẳng sống lưng ở bất kỳ đâu, ngay cả khi bạn nằm bạn cũng nên nằm thẳng , không nên co người cong.


cách giảm béo bụng


4.Tốc độ ăn cần chậm, như vậy quá trình tiêu thụ thực phẩm sẽ tốt cho dạ dày và phần bụng của bạn cũng sẽ thoải mái hơn.

5.Xoa và masase bụng giúp giảm đi phần nào khả năng hình thành chất béo vùng bụng.

6.Thói quen ăn uống, nên ăn ít những đồ ăn ngọt, đồ ăn chứa hàm lượng Lipit cao của động vật. Ăn những đồ hoa quả , rau và những thực vật chất sơ, những loại thực phẩm này chứa nhiều Vitamin, đồng thời có tác dụng chống béo phì.

7.Mỗi ngày uống 9 tách nước: Thông thường một người bình thường mỗi ngày uống 8 tách nước, nhưng để phần dạ dày được thanh lọc tốt nhất và giữ nước cho phần da thì con gái, phụ nữ có thể uống 9 cốc nước mỗi ngày, đây là một thói quen tốt cho giảm béo, khi bạn uống nước sẽ tạo cảm giác no ảo, ngăn cản bạn ăn những đồ ăn vặt.

cách giảm béo bụng
Uống nước mỗi ngày giảm mỡ bụng

8.Tránh xa các loại rượu bia : Các loại rượu bia chứa hàm lượng cồn rất lớn, đặc biệt là bia chứa hàm lượng đường lớn, khi bạn tiêu thụ thức uống này làm tăng cao lượng nhiệt, đây là nguyên nhân dẫn tới sự tích lũy mỡ nói chung và ở bụng nói riêng.


Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, Xe đạp tập thể dục trong nhà dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Luong Van

Xem Thêm:
Các bài tập thể dục giảm cân cho eo thon gọn
Cách chạy bộ giảm cân hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét