Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Chọn mua dụng cụ thể thao cho phòng tập

(DaiVietSport) - Bạn đang thắc mắc không biết nên mua những dụng cụ thể thao nào cho phòng tập?
Máy tập cho phòng tập đòi hỏi chất lượng và độ bền cao, chịu áp lực lớn? hãy tham khảo:

1. Ghế tập cơ lưng, bụng


Chọn mua dụng cụ thể thao cho phòng tập

Cơ bụng 6 múi bắt đầu từ việc giảm mỡ bụng và hiệu quả tác động trực tiếp là các bài tập với ghế cong hay ghế tập lưng bụng. Đây cũng là nhu cầu thiết yếu mà đa số mọi người đến phòng tập thể hình. Xem thêm các loại máy tập cơ bụng khác

2. Các loại Xà đơn, xà kép


Chọn mua dụng cụ thể thao cho phòng tập

Với một số phòng tập nhỏ thì không nhất thiết phải cần đến dụng cụ này. Nhưng các bài tập xà đơn xà kép là các bài tập cơ bắp tốt, rèn luyện thể lực, cải thiện vóc dáng vô cùng hiệu quả. Nhất là các thanh niên rất hứng thú tập luyện với món dụng cụ thể hình này.

3. Xe đạp tập thể dục


Chọn mua dụng cụ thể thao cho phòng tập

Đối tượng đến phòng gym, phòng tập thể hình không chỉ có nam giới, thanh niên mà còn có cả chị em phụ nữ và những người trung và khá cao tuổi. Họ đến tập duy trì sức khỏe và làm đẹp cơ thể đòi hỏi những bài tập vừa sức, dễ vận động.


Xe đạp tập thể dục chính là sự lựa chọn tốt và đảm bảo an toàn cao. Đây cũng là loại máy tập thể dục dễ dàng tập luyện dành cho cả nam và nữ


4.............................. Tham khảo thêm tại đây


Còn rất nhiều dụng cụ thể thao , cho phòng tập thể hình khác, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn ở những bài viết sau. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 18006819 để được tư vấn các sản phẩm cho phòng tập gym.


Xem thêm bài viết khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét