Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Làm sao để chân thon gọn?

Đôi chân thon thả mịn màng giúp nâng cao sự tự tin của các cô gái. Vậy làm sao để chân thon gọn? Hãy cùn tìm hiểu những lời khuyên cùng bài tập giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.


Chế độ dinh dưỡng để chân thon gọn :

- Trước hết, bạn cần ăn uống đủ chất để đảm bảo đủ sức khỏe cho cơ thể, kết hợp với chế độ ăn giàu protein (thịt, trứng, sữa) các loại vitamin, khoáng chất, đặc biệt là canxi (có trong hải sản, tôm cua cá, các loại rau màu sắc đậm: xanh đậm, đỏ, vàng).
Chế độ dinh dưỡng để chân thon gọn

- Thay đổi thói quen ăn uống của bạn để bạn tiêu thụ ít calo. Thay thế các thực phẩm có năng lượng cao với các loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp. Ví dụ, thay vì ăn bánh quy và khoai tây chiên, snack ăn nhiều hơn trái cây và rau.

- Ngoài ra, sử dụng đĩa nhỏ hơn và bát để bạn ăn ít hơn và ít calo. Tập trung vào ăn ngũ cốc nguyên hạt, sữa ít chất béo, rau, trái cây và thịt nạc.

- Ngoài các bữa ăn hàng ngày, bạn phải tạo cho mình thói quen uống nước thường xuyên và đều đặn. Hãy tuân thủ với bản thân rằng uống đủ 8 – 10 ly nước mỗi ngày để ngăn chặn tình trạng béo phì và giúp các cơ quan trao đổi chất nhanh chóng.

- Ngủ khoảng tám giờ mỗi đêm, bởi vì thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố kích thích sự thèm ăn trong cơ thể của bạn mà có thể gây ra cảm giác thèm ăn, dẫn đến tăng cân.

Môn thể thao cho đùi thon gọn tại nhà


1. Nhảy dây
Nhảy dây

Đây là bài tập đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần tập 30 lần nhảy, sau đó quen dần thì tăng 60 lần. Có thể luyện tập 3-4 lần/ tuần. Bài tập này không những giảm mỡ đùi, còn giúp bạn giảm mỡ bụng rất hiệu quả đấy

2. Chạy bộ trên máy hay ngoài trời

Chạy bộ trên máy hay ngoài trời

Chạy bộ cũng được khá nhiều người lựa chọn.Với 30 phút chạy bộ bạn có thể đốt cháy trên dưới 500calo. Chạy bộ trở thành môn thể thao thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, giúp lưu thông khí huyết, cơ thể khỏe mạnh.

Chúc bạn thành công với các bài tập giảm mỡ trên !

Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đại Việt nơi cung cấp dụng cụ thể thao như: bàn bóng bàn, xà đơn đa năng, máy tập chạy bộ, xe đạp tập thể dục, Máy phục hồi chức năng... uy tín trên toàn quốc

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét