Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Các bộ phận chính trên máy chạy bộ điện

Máy tập chạy bộ tại nhà là thiết bị tập thể dục tốt nhất, giúp cải thiện vóc dáng, luyện tập một sức khỏe dẻo dai. Vậy bạn đã biết hết tính năng và các bộ phận chính trên máy chạy bộ chưa?

Để chọn mua một máy chạy bộ bàn cần qua tâm đến tiêu chí: Động cơ máy, kích thước thảm chạy? Các tính năng thông minh, tính đa dụng hay là độ an toàn cũng như độ bền của máy? vậy các bộ phân đó là gì hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi Đại Việt Sport công ty chuyên cung cấp máy tập thể dục tại nhà uy tín, chất lượng.

Máy chạy bộ điện tại nhà cơ bản gồm các bộ phận chính sau : 

+ Phần khung thép chịu lực, độ thẩm mỹ cao,  máy có khung càng to, vững chãi, chất liệu thép tốt, mối hàn chắc chắn, sơn tĩnh điện cao cấp sẽ là tiêu chí để xem xét


- Với máy chạy bộ đa chức năng:

+ Chạy bộ, đi bộ: có hệ thống giảm chấn giúp cho người tập không bị các tổn thương về khớp chân và đốt cột sống.
+ Massage: massage các cơ, bụng giúp đánh tan lượng mỡ thừa và giảm mệt mỏi.
+ Thanh tập bụng: có thể gập bụng, chống đẩy giúp các chị em có vòng 2 quyến rũ và săn chắc.
+ Có thể dễ dàng gập gọn và di chuyển máy.

- Phần moto động cơ của máy chạy êm, ổn định, mã lực của động khỏe là lựa chọn hàng đầu

- Thảm chạy và băng chạy nên chọn những loại thảm chống trơn, có độ bền cao, linh kiện thay thế sẵn có, gía thành hợp lý


- Màn hình hiển thị của máy chạy bộ điện tại nhà gồm, vận tốc, quãng đường, thời gian, lượng callo tiêu thụ, nhịp tim...tuy nhiên số liệu chỉ mang tích chất tương đối.



Trên màn hình máy chạy điện thông thường gồm có 2 phía, bên tay phải là phần hiển thị tốc độ điều chỉnh 3,6,9km.... bên tay trái hiển thị độ dốc tự động ( nếu có ), điều chỉnh từ 3,6,9 độ...

- Hỗ trợ nghe nhạc với jack cắm Mp3, Ipod,…cùng với hệ thống loa công suất cực đỉnh. Với những bản nhạc sôi động tạo không gian riêng cho bạn.

- Tính năng gấp gọn và có thể di chuyển bất cứ chỗ nào nên bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng được thiết kế ngay cả với những không gian nhỏ.

Video giới thiệu các bộ phận và công dụng máy chạy bộ


Khi sử dụng quý vị cần thêm ý kiến tư vấn, xin vui lòng liên hệ với ĐẠI VIỆT SPORT để được các kỹ thuật tư vấn hỗ trợ miễn phí - Ban quản trị ĐẠI VIỆT SPORT:

- HOTLINE: 0462.917.247
- Website: thethaodaiviet.vn
- Địa chỉ Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét