Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

7 lý do để chơi bóng bàn

Bóng bàn là một trong những môn thể thao có lợi nhất, cải thiện tình trạng tâm thần và thể chất như nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua 7 lý do để chơi bóng bàn sau đây:
lý do để chơi bóng bàn

Lý do để bạn nên chơi bóng bàn

1. Nâng cao sự linh hoạt của cơ thể:

Việc chơi bóng bàn đòi hỏi sự phối hợp của cả tay, chân, mắt, sự tư duy chiến thuật và di chuyển hợp lý trên sân để phản ứng đáp trả những pha bóng có tốc độ rất nhanh. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong phản xạ và suy nghĩ

2. Bạn có thể chơi ở mọi cấp độ.

Bóng bàn có thể là một môn thể thao lý tưởng của người mới bắt đầu. Cho dù một cá nhân là chuyên nghiệp hay mới làm quen, chơi bóng bàn có thể cung cấp cho họ một niềm vui và trải nghiệm thú vị.

3. Nâng cao sự linh hoạt


lý do để chơi bóng bàn 2

Chơi bóng bàn bạn phải vận động cả tay, chân, mắt và suy nghĩ chiến thuật sao cho chơi tốt nhất, đánh trả bóng chuẩn xác nhất nên đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt của các bộ phận trên


4. Tạo điều kiện giảm cân

Người mới bắt đầu chơi bóng bàn có thể đốt cháy khoảng 200-250 calo một giờ, nhưng nhiều người chơi nâng cao có thể đạt khỏi 400-600 calo trong một giờ

5. Chơi bóng bàn cải thiện tập trung và chức năng não

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng chơi bóng bàn giúp thêm sinh lực bộ não, bóng bàn cải thiện đáng kể sự tập trung và nó có thể được sử dụng thành công cho việc cải thiện các triệu chứng kinh nghiệm của bệnh nhân của chứng mất trí và bệnh Alzheimer, các môn thể thao góp phần rất lớn vào việc giữ những bệnh nhân tỉnh táo và hoạt động.

6. Tăng cường cơ bắp

- Bạn cần di chuyển nhanh và chính xác để đánh trả bóng, uốn cong người tác động vùng cơ bụng, vận động cơ tay để đánh bóng.

- Di chuyển qua lại đánh bóng Bạn sẽ chạy quanh bàn cho quả bóng, mà sẽ tăng cường đào tạo bạn chân và khớp xương của bạn.

7. Cải thiện sức khỏe

Chơi bóng bàn là một hoạt động tim mạch và hiếu khí với các hiệu ứng tuyệt vời mang lại lợi ích không chỉ cho các khớp và cơ bắp, mà còn trên các cơ quan nội tạng.

- Nó làm tăng nhịp tim của người chơi, do đó tăng cường sự co bóp, đẩy máu đi nuôi cơ thể

- Là một hoạt động hiếu khí, nó giúp trẻ hóa các mạch máu bởi oxygenizing cơ thể và nó tạo điều kiện cải thiện oxy hóa của não bộ là tốt, bằng cách bơm máu tươi nhiều vào nó.

Với cường độ hoạt động thể chất cao, ít gây chấn thương bóng bàn rất thích hợp cho mọi người từ già đến trẻ. giảm căng thẳng và cho cơ thể thích nghi thay đổi qua các pha bóng qua lại ngắn và nhanh giữa hai bên.

>> Nơi bán bàn bóng bàn giá rẻ tại Hà nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét